Mẹo Chọn Máy Hút Ẩm Chống Nấm Mốc Cho Kho May Mặc

Nấm mốc có khả năng phát triển ở mọi nơi, mọi khu vực, ngành nghề không ngoại trừ ngành may mặc. Chúng sẽ tồn tại trong sợi vải và sẽ nhanh chóng phát triển theo cấp số nhân nếu ở trong môi trường độ ẩm cao. Bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc Mẹo chọn máy hút ẩm chống nấm mốc cho kho may mặc.

Meo chon may hut am chong nam moc cho kho may mac

Mẹo chọn máy hút ẩm chống nấm mốc cho kho may mặc

>>> Bài viết liên quan:  Những điều có thể bạn chưa biết về máy hút ẩm

Xác định máy hút ẩm phù hợp cho kho hàng may mặc

Để xác định chính xác dòng máy hút ẩm phù hợp cần cung cấp một số thông tin cho nhân viên bán hàng để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất:

– Diện tích kho (khu chế xuất).

– Mức độ ẩm cần duy trì ?

– Có bao nhiêu cửa ra vào? Bao nhiêu người làm việc ở khu vực cần tách ẩm?

– Lượng bông sợi lúc đưa vào phòng….

Từ những thông tin trên chính xác ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy hút ẩm phù hợp nhất với môi trường định loại bỏ độ ẩm.

Meo chon may hut am chong nam moc cho kho may mac

Xác định máy hút ẩm phù hợp cho kho hàng may mặc

Kho hàng đã lắp đặt điều hòa có cần lắp máy hút ẩm không

Máy hút ẩm có cấu tạo tương đối giống với chiếc máy điều hòa, tuy nhiên

điều hòa không làm hạ độ ẩm không khí trong phòng nhanh và mạnh bằng máy hút ẩm.

Vào mùa nồm không khí thường lạnh nếu bật điều hòa sẽ có hại cho sức khỏe của người lao động trong kho hàng, tiêu hao nhiều năng lượng hơn việc dùng máy hút ẩm.

Máy hút ẩm chuyên dụng cho kho hàng may mặc?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại máy hút ẩm đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc hoặc các nước châu Âu. Sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay là các hàng từ Thái Lan, Hàn quốc và Nhật Bản.

Các dòng máy có xuất xứ từ Thái Lan như Harison có giá thành phù hợp nhất với đại đa số các cơ sở sản xuất hàng may mặc tại Việt Nam. Phù hợp cho kho xưởng diện tích rộng với công suất lớn, hiệu quả hút ẩm cao, dễ sử dụng.

Meo chon may hut am chong nam moc cho kho may mac

Máy hút ẩm Harison phù hợp cho kho xưởng diện tích rộng với công suất lớn, hiệu quả cao

Harison là một thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn của tập đoàn Naav Solution Inc – Canada với nhiều ưu điểm vượt trội như suất hút ẩm rất cao, hoạt động êm, ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện năng thích hợp điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Đối với các dòng máy hút ẩm công nghiệp thì thương hiệu Harison luôn đứng số 1 về chất lượng sản phẩm, mức độ phổ biến, niềm tin của khách hàng và các dịch vụ bảo hành, bảo trì, vận chuyển cũng như lắp đặt….

Thương hiệu Harison luôn là sự lựa chọn tốt nhất nhờ độ uy tín và khả năng xử lý ẩm chuyên nghiệp mà dòng máy này đem lại cho các kho hàng, khu sản xuất hàng may mặc. Bạn có thể tham khảo một số model như: Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-100BM, HD-192B, HD-504B, HD-192PS, HD-504PS,…

Meo chon may hut am chong nam moc cho kho may mac

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192B

Trên đây là những thông tin mà Hải Minh muốn giới thiệu tới bạn đọc, để mua được các sản phẩm máy hút ẩm, máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp chất lượng hãy đến với Siêu thị Hải Minh chúng tôi. Hải Minh luôn đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Một suy nghĩ 5 thoughts on “Mẹo Chọn Máy Hút Ẩm Chống Nấm Mốc Cho Kho May Mặc

Bình luận về bài viết này