Cách Lựa Chọn Máy Chấm Công Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp

Máy chấm công là thiết bị được dùng phổ biến hiện nay với nhiều loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp, công ty, cửa hàng. Vậy Cách lựa chọn máy chấm công phù hợp cho doanh nghiệp như nào hãy cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cach lua chon may cham cong phu hop cho doanh nghiep

Cách lựa chọn máy chấm công phù hợp cho doanh nghiệp

>>> Tin liên quan: Những điều cần quan tâm khi mua máy chấm công

Các loại máy chấm công được ưa chuộng hiện nay

– Máy chấm công thẻ giấy: dùng thẻ giấy để chấm công hàng ngày, không dùng phần mềm để quản lý. Máy sử dụng đơn giản, dễ lắp đặt sử dụng nhưng tính bảo mật không cao, có thể chấm công thay được.

– Máy chấm công thẻ từ: Có tốc độ quét và xử lý nhanh, thường dùng cho nhiều công ty lớn với số lượng nhân viên đông, chi phí thường cao hơn các loại khác.

Cach lua chon may cham cong phu hop cho doanh nghiep

Máy chấm công thẻ từ

– Máy chấm công vân tay: Máy được hoạt động song song hoặc độc lập với máy tính cài phần mềm. Máy chấm công vân tay là một thiết bị sử dụng để nhận dạng vân tay phục vụ cho công tác chấm công chính xác giờ giấc của nhân viên. Máy chấm công được kết nối và quản lý trên máy tính kết hợp với phần mềm quản lý chấm công giúp việc quản lý nhân viên và tính lương dễ dàng, đơn giản hơn.

Cách lựa chọn máy chấm công phù hợp cho doanh nghiệp

Để lựa chọn được đúng sản phẩm máy chấm công cho doanh nghiệp, Hải Minh xin đưa ra những tiêu chí lựa chọn máy chấm công như sau:

– Với doanh nghiệp có số lượng nhân viên dưới 100, làm việc không liên quan đến dầu mỡ, bào mòm vân tay, có thể lựa chọn các model cỡ trung như Ronal Jack X628C+ID, Ronald Jack RJ550A, Ronald Jack X938C, Ronald Jack DG-600ID( thẻ từ ),… (với bộ nhớ 3000 dấu vân tay, 100.000 lần chấm công, dùng mạng LAN, hoặc internet để tải dữ liệu).

Cach lua chon may cham cong phu hop cho doanh nghiep

Máy chấm công Ronal Jack X628C+ID

– Đối với doanh nghiệp dưới 20 nhân viên, chấm công văn phòng, yêu cầu tính năng cơ bản thì máy chấm công model Ronald Jack RJ550A là phù hợp.

– Doanh nghiệp có số lượng nhân viên trong khoảng 100 đến 500 nên dùng từ 2 máy X628-ID, 4000TID-C, Ronal Jack 3000TID-C để giúp quản lý chính xác, nhanh chóng.

–  Đối với doanh nghiệp lớn như các khu công nghiệp có trên 500 – 10.000 nhân viên, cần phải dùng từ 3 đến 10 máy có dung lượng lớn như Iclock 260, WSE-9039,… (Cấu hình 10.000 dấu vân tay, 200.000 lần chấm công).

– Những doanh nghiệp làm việc tại nơi không có máy tính, mạng, hoặc làm việc liên quan tới dầu mỡ, bào mòm vân tay, thì nên sử dụng máy chấm công thẻ giấy. Nếu có máy tính thì có thể dùng máy chấm công thẻ từ cảm ứng.

Cach lua chon may cham cong phu hop cho doanh nghiep

Máy chấm công WSE-9039

Trên đây là một số gợi ý về cách lựa chọn máy chấm công mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Để chọn mua được máy chấm công giá rẻ chính hãng, bảo hành lâu dài thì Siêu thị điện máy Hải Minh là địa điểm uy tín dành cho bạn. Hãy đến với chúng tôi ngày hôm nay để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất !

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Cách Lựa Chọn Máy Chấm Công Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp

Bình luận về bài viết này