Những Điều Bạn Chưa Biết Về Máy Tời Điện Đa Năng

Máy tời điện là một thiết bị được dùng để nâng hạ những vật có trọng lượng lớn bằng dây xích, dây cáp. Hiện nay, có rất nhiều loại như tời điện mini, tời kéo mặt đất…Và một dòng tời điện ít người biết đến đó là máy tời điện đa năng. Vậy máy tời điện đa năng là gì? Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu Những điều bạn chưa biết về máy tời điện đa năng qua bài viết dưới đây nhé.

Nhung dieu ban chua biet ve may toi dien da nang

Những điều bạn chưa biết về máy tời điện đa năng

>>> Bài viết quan tâm: Khi nào bạn nên mua máy hút ẩm?

Máy tời điện đa năng là gì ?

Đa năng được hiểu là nhiều chức năng khác nhau, làm được nhiều việc khác nhau. Đây cũng là ý nghĩa của chiếc máy tời điện đa năng bởi nó vừa có thể đặt dưới mặt đất như một chiếc máy tời kéo mặt đất, vừa có thể treo trên cao như một chiếc pa lăng. Một chiếc máy mà được tích hợp hai chức năng giúp người dùng có khả năng thực hiện nhiều công việc khác nhau.

Những đặc tính của máy tời điện đa năng

– Máy có thể thực hiện được nhiều công việc khác nhau

– Máy tời điện đa năng có thiết kế rất nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích khi sử dụng – Có thanh chắn chống tràn cáp giúp trong quá trình sử dụng cáp không bị tràn ra ngoài khỏi tang cuốn làm rối cáp, đứt cáp ảnh hưởng đến công việc.

Nhung dieu ban chua biet ve may toi dien da nang

Những đặc tính của máy tời điện đa năng

– Tời điện dòng này có các chức năng hoạt động ở mức bình thường không có chức năng đặc biệt bởi nhà sản xuất có ý thiết kế nhiều chức năng trên một thiết bị với các chức năng hoạt động ngang nhau.

Máy tời điện đa năng KCD đang là thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Dưới đây là thông số kỹ thuật của một model KCD 400/800.

Tời Điện Đa Năng KCD 400/800

  • Model: 400kg – 800kg
  • Tải trọng 1 móc: 400kg, 2 móc: 800kg
  • Điện áp: 220V Và 380V
  • Công suất: 1.5kw
  • Tốc độ nâng 1 móc: 14m/min, 2 móc: 7m/min
  • Độ cao 1 móc: 30m, 2 móc: 15m (có thể thay đổi chiều dài dây)
  • Quy cách cấp: Ø6
  • Trọng lượng :25kg
  • Bảo hành 6 tháng
Nhung dieu ban chua biet ve may toi dien da nang

Tời Điện Đa Năng KCD 400/800

Mua máy tời điện đa năng ở đâu giá tốt ?

Hiện nay trên thị trường đang cung cấp khá nhiều thiết bị nâng hạ nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của con người, với các thương hiệu và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đem lại mức giá tốt nhất cũng như sự hài lòng cho khách hàng.

Siêu thị điện máy Hải Minh là một đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị máy móc công nghiệp – xây dựng nói chung, thiết bị nâng hạ nói riêng luôn đảm bảo chất lượng cao, giá thành tốt nhất thị trường và sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Nhung dieu ban chua biet ve may toi dien da nang

Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các dòng tời điện đa năng giá tốt nhất

Để mua sản phẩm Tời điện hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline HCM: 028.3510.2786 – Hà Nội: 024.3221.6365 – Hải Phòng: 0225.3528299 – Thanh Hóa: 0237.375.3668 – Vinh: 0238.651.8666 để được tư vấn miễn phí.

Một suy nghĩ 6 thoughts on “Những Điều Bạn Chưa Biết Về Máy Tời Điện Đa Năng

Bình luận về bài viết này