Tìm Hiểu Về Máy Tời Điện Điều Khiển Từ Xa

Để nâng hạ các vật nặng lên cao, xuống thấp người ta thường sử dụng những thiết bị máy móc như tời điện, pa lăng, cần trục…Hôm nay, hãy cùng Hải Minh tìm hiểu về máy tời điện điều khiển từ xa để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về thiết bị này.

Tim hieu ve may toi dien dieu khien tu xa

Tìm hiểu về máy tời điện điều khiển từ xa

>>> Tin thêm: Cách bảo dưỡng và khắc phục lỗi thường gặp ở máy đầm cóc

Tời điện điều khiển từ xa là thiết bị điều khiển không dây sử dụng bằng sóng, chỉ cần cầm và bấm điều khiển từ xa. Thiết bị đem lại sự linh hoạt, tăng cường hiệu quả lao động, sản xuất, an toàn cho người vận hành. Máy tời điện thường được dùng tại các nhà máy sản xuất bê tông, kết cấu thép, thủy điện, nâng hạ vật có trọng lượng lớn ở bất kỳ đâu.

Cấu tạo của máy tời điện điều khiển từ xa

Máy tời điện điều khiển từ xa có 2 phần: Bộ phát tín hiệu và bộ nhận tín hiệu

– Bộ phát tín hiệu còn được gọi là bộ điều khiển cầm tay sử dụng bằng pin loại 1,5VDC có tuổi thọ hơn 100 giờ. Điều khiển bằng sóng vô tuyến, ăngten bên trong và bên ngoài. Khoảng cách phát tín hiệu khoảng 100 mét. Tần suất làm việc 430 – 460 MHz.

Tim hieu ve may toi dien dieu khien tu xa

Cấu tạo của máy tời điện điều khiển từ xa

– Bộ nhận tín hiệu có điện áp 12VDC, 24VDC, 36VDC. Điều khiển nhờ sóng vô tuyến, ăngten bên trong và ngoài. Khoảng cách nhận tín hiệu 100 mét. Thời gian nhận tín hiệu bé hơn 10s.

Tời điện điều khiển từ xa được dùng khá nhiều tại các lĩnh vực cẩu trực, cẩu áp tường, nâng hàng, thang máy, vận thăng, tời nâng,….

Điểm bán máy tời điện điều khiển từ xa chính hãng, chất lượng

Để sử dụng máy tời điện được hiệu quả nhất chúng ta nên mua những thiết bị chính hãng chất lượng cao tại những địa chỉ tin cậy.

Tim hieu ve may toi dien dieu khien tu xa

Siêu thị Hải Minh – Điểm bán máy tời điện điều khiển từ xa chính hãng, chất lượng

Siêu thị điện máy Hải Minh là một địa chỉ tin cậy chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị nâng hạ, máy móc xây dựng chính hãng uy tín như máy tời điện, tời điện mini, tời xây dựng, tời kéo mặt đất,…từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Nhật Bản, Italy, Đài Loan…

Khi đến với Hải Minh bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn, hướng dẫn tận tình giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Một suy nghĩ 5 thoughts on “Tìm Hiểu Về Máy Tời Điện Điều Khiển Từ Xa

Bình luận về bài viết này