Những Ưu Điểm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Phun Sơn

Máy phun sơn là một thiết bị máy móc khá cần thiết và không thể thiếu đối với những thợ sơn chuyên nghiệp, khi sơn công trình nhà ở, xây dựng,…Vậy cụ thể những ưu điểm của thiết bị này như thế nào mời bạn đọc cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết Những ưu điểm và lưu ý khi sử dụng máy phun sơn dưới đây

Nhung uu diem va luu y khi su dung may phun son

Những ưu điểm và lưu ý khi sử dụng máy phun sơn 

>>> Xem thêm: Máy cắt đường bê tông có giá dưới 12 triệu tốt nhất

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng máy phun sơn

–  Máy phun sơn được nhà sản xuất thiết kế khá gọn nhẹ, dễ sử dụng, chỉ với thao tác đưa ống hút sơn của máy vào dung dịch thùng sơn pha sẵn, rồi cắm điện (nguồn điện 220V) là phun được ngay.

– Đây là một thiết bị giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa từ 15~20% so với cách sơn thông thường khác, với tia phun ra ít bụi tàn hơn, sơn có khả năng bám dính trên sản phẩm một cách tối đa.

Máy phun sơn sẽ đem tới bề mặt phun hoàn hảo, đều, mịn, tốc độ phun nhanh.

– Tiết kiệm tối đa thời gian thi công công trình, nguyên liệu và nhân công cũng như giúp nhà thầu tiết kiệm được chi phí .

Nhung uu diem va luu y khi su dung may phun son

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng máy phun sơn

Từ các ưu điểm nổi bật của dòng máy này mà nó được ứng dụng nhiều trong  việc phun sơn tường, phun sơn mái nhà, các công trình dân dụng, phun bột bả,…sơn trong nhà, ngoài trời, phun chống ăn mòn, kết cấu thép…

Những lưu ý khi sử dụng máy phun sơn

Trong quá trình sử dụng cần chú ý những vấn đề sau để máy phun sơn luôn đảm bảo chạy ổn định, độ bền cao cũng như tiết kiệm các chi phí khác.

– Thường xuyên tra thêm dầu cho piston, hạn chế để khô dầu làm giảm tuổi thọ của máy.

– Sau khi sử dụng xong nên vệ sinh máy kĩ càng từ súng phun sơn đến máy phun sơn.

– Trong quá trình sử dụng máy nên che chắn (cần thoáng mát) để sơn không bị dính làm bẩn máy phun sơn.

– Tuân thủ nguyên tắc phun sơn đúng kỹ thuật để đảm bảo bề mặt phun được bền và đẹp.

Nhung uu diem va luu y khi su dung may phun son

Những lưu ý khi sử dụng máy phun sơn

Từ những lưu ý trên cho thấy câu nói “Của bền tại người” luôn đúng trong mọi trường hợp.

Siêu thị điện máy Hải Minh là công ty hàng đầu trong việc cung cấp thiết bị công nghiệp nói chung và thiết bị máy phun sơn giá rẻ, chất lượng nói riêng. Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật lâu năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Hải Minh có chế độ bảo hành tận tình, chu đáo đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Với hệ thống cửa hàng tại các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi luôn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến Quý khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi có các mặt hàng đang được bán chạy hiện nay như: máy đầm cóc, đầm bàn, máy trộn bê tông, tời điện, pa lăng, máy chấm công,….mời bạn tham khảo thêm.

Một suy nghĩ 6 thoughts on “Những Ưu Điểm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Phun Sơn

Bình luận về bài viết này