Lý Do Máy Thái Thịt Tự Động Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Máy thái thịt tự động là dòng máy được nhiều người quan tâm, đánh giá cao, máy có đặc điểm điều chỉnh độ dày mỏng lát thịt dễ dàng, tốc độ thái nhanh, công suất cao, tính năng nổi bật, hoạt động ổn định,…..

Đó chính là những Lý do máy thái thịt tự động được ưa chuộng hiện nay. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Ly do may thai thit tu dong duoc ua chuong hien nay

Lý do máy thái thịt tự động được ưa chuộng hiện nay

1.Ưu điểm nổi bật của máy thái thịt tự động

  • Thái thịt nhanh chóng, hiệu quả, an toàn
  • Bề mặt inox cao cấp sáng bóng
  • Bộ mài đính kèm tiện lợi
  • Góc nghiêng 45 độ hoàn hảo
  • 2 trạng thái vận hành tự động và bán tự động

Hầu hết các sản phẩm máy thái thịt tự động đều được làm từ chất liệu Inox giúp chống gỉ, độ bền cao, chắc chắn. Đây cũng chính là dòng máy thái thịt có tốc độ thái nhanh, thái tự động bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Người dùng có thể điều chỉnh độ dày, mỏng lát cắt của miếng thịt. Độ dày của miếng thịt từ 0,5 – 18mm.

Ly do may thai thit tu dong duoc ua chuong hien nay

Ưu điểm nổi bật của máy thái thịt tự động

Máy trang bị lưỡi dao đi kèm theo, được cấu tạo từ thép cứng, nguyên khối, không gỉ, có thể mài nhiều lần cũng không sợ lưỡi dao mỏng đi. Bạn nên mài lưỡi dao vào ngay tại bộ mài được cung cấp theo máy khi mua nhằm đảm bảo chất lượng cho lưỡi dao. Dòng máy thái thịt tự động hoạt động dễ dàng, điều khiển đơn giản. Người dùng chỉ cần cho thịt vào, bấm nút và đợi thành quả mà thôi.

2. Cách sử dụng máy thái thịt tự động

Cho thịt lên gã đỡ, cố định thịt chắc chắn (Vì máy thái thịt tự động chỉ thái được các loại thịt sống cho nên không dùng máy để thái các loại thịt chín). Điều chỉnh núm vặn kích thước lát cắt theo ý muốn tại bên hông máy. Cắm nguồn điện cho máy, bật công tắc cho gã đỡ và lưỡi dao hoạt động. Như vậy bạn chỉ cần đợi máy thái xong lượng thịt là xong.

Chú ý khi thái xong, dùng khăn sạch, mềm lau vệ sinh cho toàn bộ máy. Nên dùng chút dầu ăn để phết nhẹ lên lưỡi dao giúp lưỡi dao không bị oxi hóa, luôn như mới, thái sắc bén. Để máy thái thịt mini tại môi trường khô ráo, không ẩm ướt, nếu không sử dụng trong thời gian dài thì có thể cho ít dầu máy lên các bộ phận để bảo quản tốt hơn.

Ly do may thai thit tu dong duoc ua chuong hien nay

Cách sử dụng máy thái thịt tự động

Siêu thị HẢI MINH cung cấp máy thái thịt các loại chính hãng, luôn được khách hàng tin tưởng để tiêu dùng. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu hay mua thiết bị thì hãy liên hệ với công ty nhé. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm như nồi nấu phở, máy thái hành, máy xay thịt, đùn thịt, máy hút ẩm, máy đùn xúc xích,…phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

>> Có thể bạn quan tâm:

– Giá bán máy thái thịt tươi sống 3A
Những lưu ý khi sử dụng máy thái thịt bò tươi sống SJ09

 

 

 

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Lý Do Máy Thái Thịt Tự Động Được Ưa Chuộng Hiện Nay

  1. гигантская таблетка валентинчик к медведчук без dubainew york [url=https://videoline.top/video/35+kardelen]35 kardelen[/url] интервью константин устанавливаем маслоуловитель наш первий домашняя варенокопченая rodaje airbus

    Thích

Bình luận về bài viết này