Đơn Vị Bán Máy Thái Thịt Tươi Sống SS-70 Giá Tốt

Bạn đang là chủ một nhà hàng, khách sạn, cơ sở bán hàng ăn, hoặc có dự định mở cửa hàng và đang cần tới thiết bị thái thịt chất lượng. Chúng tôi muốn gợi ý tới bạn dòng SS-70 và đơn vị bán máy thái thịt tươi sống SS-70 giá tốt.

Don vi ban may thai thit tuoi song SS-70 gia tot

Đơn vị bán máy thái thịt tươi sống SS-70 giá tốt

Đôi nét về máy thái thịt tươi sống SS-70

– Sản phẩm có công suất hoạt động 250W, cho năng suất thái được khoảng 20kg thịt/1ngày. Phù hợp cho nhu cầu thái thịt gia đình hoặc kinh doanh có quy mô nhỏ.

– Bộ lưỡi dao được làm từ thép chuyên dụng, sắc bén và siêu bền. Ở giữa các lưỡi dao có bộ lược dao lắp xen kẽ. Có thể tháo lắp dễ dàng, tiện lợi cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

– Cửa vào bỏ thịt của máy thái thịt tươi sống SS-70 có kích thước 50x70mm, khi dùng ta sẽ cắt miếng thịt sao cho lọt vừa cửa để máy có thể thái. Đi kèm máy có một máng nhựa nghiêng phía trên cửa máy để người dùng thả thịt vào mà không sợ tiếp xúc với bộ dao, đảm bảo an toàn.

Don vi ban may thai thit tuoi song SS-70 gia tot

Đôi nét về máy thái thịt tươi sống SS-70

Thông số kỹ thuật

  • Model: SS-70
  • Điện áp : 220V/ 50Hz
  • Công suất: 250W
  • Tốc độ quay : 1400r.p.m
  • Độ dài lát cắt: 2.0 – 2.5mm – cố định
  • Năng suất: 20Kg/ngày
  • Trọng lượng: 18Kg
  • Kích thước: 300x 310x 325mm
  • Chất liệu chính : Kim loại sơn chống gỉ

Nguyên lý hoạt động của máy thái thịt tươi sống SS-70

Khi cắm điện, bật công tắc hoạt động và thả miếng thịt vào cửa thái, miếng thịt sau khi được cắt lát sẽ rơi xuống khay đựng thịt. Khay này có sẵn khi mua máy nên người dùng không cần phải chuẩn bị một khay riêng.

Ta có thể thấy nguyên lý vận hành của chiếc máy thái thịt này khá đơn giản, người dùng chỉ việc cắm điện rồi cho thịt vào là xong. Một lưu ý quan trọng là không nên thái quá 15 phút/1 lần, phải để cho mô tơ của máy có thời gian nghỉ ngơi, hạn chế việc để máy quá nóng sẽ dẫn tới hư hỏng.

Don vi ban may thai thit tuoi song SS-70 gia tot

Nguyên lý hoạt động của máy thái thịt tươi sống SS-70

Ứng dụng của máy thái thịt SS-70

Máy cắt thịt SS-70 có khả năng thái cắt được hầu hết những loại thịt tươi sống như: bò, lợn, gà, … Nhưng cần đảm bảo trong thịt không có da, xương, sụn.. Khá là tiện cho các quán ăn nhỏ, quán phở, gia đình.

Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy thái, cắt thịt giá rẻ, chất lượng. Cùng nhiều dòng máy xay thịt, đùn thịt, đùn xúc xích, máy hút ẩm, máy thái bì,….

>> Tin liên quan:

– Lợi ích đem lại của máy thái thịt mà người dùng nên biết
Cách vệ sinh máy thái thịt đúng cách cho từng dòng máy

 

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Đơn Vị Bán Máy Thái Thịt Tươi Sống SS-70 Giá Tốt

Bình luận về bài viết này