Ưu Điểm Của Dòng Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Fujie Sản Xuất Tại Thái Lan

Máy hút ẩm thương hiệu Fujie được nhiều người dùng lựa chọn bởi chất lượng cũng như giá thành khá phù hợp. Với đa dạng các model đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng thì nhà sản xuất đã đưa ra thị trường nhiều model mới được sản xuất tại Thái Lan vào cuối năm 2016.

Từ đó, thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng và tin tưởng. Vậy Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp Fujie sản xuất tại Thái Lan cụ thể ra sao mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu.

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp Fujie sản xuất tại Thái Lan

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp Fujie sản xuất tại Thái Lan

Model máy hút ẩm công nghiệp FujiE sản xuất tại Thái Lan

FujiE đã ra mắt thị trường Việt Nam với 6 model máy hút ẩm gồm: HM-160, HM-160BH, HM-240, HM-240BH, HM-500, HM-500BH. Các sản phẩm được sản xuất và lắp ráp 100% tại Thái Lan. Chúng tôi sẽ nêu đặc điểm cụ thể của một số model dưới đây:

– Máy hút ẩm FujiE HM-160, công suất 160 lít/24h

HM-160 là dòng máy hút ẩm công nghiệp dạng cơ với máy nén Compressor của hãng Mitsubishi Nhật, lắp ráp và sản xuất trực tiếp tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Đem lại hiệu quả hút ẩm cũng như độ bền cao cho máy.

– Máy hút ẩm FujiE HM-160BH, công suất 160 lít/24h

Dòng sản phẩm đuôi BH có thêm bộ phận bơm nước tự động đẩy nước thải lên cao ra bên ngoài, được làm từ hãng ASPEN Mini Orange – thương hiệu nổi tiếng của Anh.

Máy hút ẩm FujiE HM-160BH, công suất 160 lít/24h

Máy hút ẩm FujiE HM-160BH, công suất 160 lít/24h

Chức năng xả đá tự động và được thiết kế thêm máy sưởi nhiệt giúp thời gian xả đá dàn lạnh nhanh hơn từ vài tiếng xuống còn vài phút, tăng hiệu suất và khả năng hút ẩm trong môi trường nhiệt độ thấp.

– Máy hút ẩm FujiE HM-240, công suất 240 lít/24h

Đối với dòng HM-240 thì bộ phận quạt hút được dùng là của hãng Venz nổi tiếng của Thái. Dàn nóng và lạnh của may hut am cong nghiep FujiE HM-240 sử dụng từ nguyên liệu 100% đồng nguyên chất, các thanh đồng dày và lớn đem lại hiệu suất hoạt động tốt hơn 20 – 30% dòng thế hệ trước đó.

Ưu điểm của dòng máy hút ẩm Fujie thế hệ mới

Những dòng model máy hút ẩm thế hệ mới này phù hợp sử dụng trong các kho xưởng sản xuất, văn phòng, kho hàng hóa, dây chuyền sản xuất những vật liệu dễ bị độ ẩm cao gây hư hại như vải, gỗ, giấy, kim loại,…

Thiết bị giúp bảo quản các thành phẩm, nguyên vật liệu khỏi sự xuống cấp, hư hỏng do độ ẩm. Đối với máy móc thiết bị thì máy hút ẩm chính hãng Fujie sẽ giúp chống lại hiện tượng ăn mòn, gỉ sét để máy có thể hoạt động chính xác. Đảm bảo tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật cũng như chất lượng sản phẩm.

Máy hút ẩm FujiE HM-240, công suất 240 lít/24h

Máy hút ẩm FujiE HM-240, công suất 240 lít/24h

Với sự ra mắt các dòng sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp giá tốt mới đầu tiên sản xuất tại Thái Lan, thương hiệu FujiE đã giúp người tiêu dùng Việt nam có thêm sự lựa chọn về công nghệ và chất lượng khác biệt so với các model cùng công suất trên thị trường.

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho không gian của mình bạn có thể tham khảo thêm Những điều bạn cần biết trước khi mua máy hút ẩm công nghiệp tại đây nhé !

 

 

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Ưu Điểm Của Dòng Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Fujie Sản Xuất Tại Thái Lan

Bình luận về bài viết này