Đặc Điểm Nổi Bật Của Dòng Máy Thái Thịt Bằng Tay

Công việc cắt thịt bằng tay thường mất khá nhiều thời gian và công sức, chính vì vậy máy cắt thịt ra đời đã giải quyết nhiều vấn đề từ hoạt động của các cửa hàng đến hoạt động nội trợ.

Máy có nhiều loại, sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Thế nhưng, để sử dụng trong hộ gia đình, bạn nên lựa chọn máy cắt thịt cầm tay để có mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng nhỏ lẻ.

Dac diem noi bat cua dong may thai thit bang tay

Đặc điểm nổi bật của dòng máy thái thịt bằng tay

Đặc điểm của máy cắt thịt cầm tay

Nói về những ưu điểm của máy trong việc cắt thịt thì không còn gì để bàn cãi.

– Máy cho năng suất cắt thịt nhanh hơn, lát thịt cắt ra mỏng đều nhau, không có thịt vụn, tiết kiệm được thời gian cho việc thái thịt, sử dụng đơn giản.

– Máy thái được thịt đông lạnh cũng như thịt chín

– Máy có thiết kế gọn nhẹ, sử dụng chất liệu inox nên đảm bảo an toàn vệ sinh, hạn chế hoen gỉ trong quá trình sử dụng, dễ sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau.

– Máy sử dụng lưỡi dao bằng thép chắc chắn, sắc bén nên thịt thái nhanh, lát cắt đẹp, có thể điều chỉnh độ dày mỏng tùy theo nhu cầu thái thịt của người dùng.

– Dòng máy thái thịt bằng tay có thiết kế khay đựng chữ V giúp qua trình thái thịt diễn ra nhanh và chính xác hơn.

Dac diem noi bat cua dong may thai thit bang tay

Sử dụng máy thái thịt bằng tay

– Phần tay cầm được bọc bằng vỏ cao su giúp cho quá trình thái thịt không bị trơn tuột

– Tuy sử dụng sức người để cắt thịt nhưng thực ra máy được trang bị công nghệ vòng bi áp lực kép nên người dùng cũng không cần phải tốn quá nhiều sức lực.

Máy cắt thịt cầm tay tuy tiện dụng như vậy nhưng lại cho năng suất không cao, chỉ nên sử dụng trong hộ gia đình hay các quán ăn có nhu cầu thái thịt ít.

Những lưu ý khi sử dụng máy cắt thịt cầm tay

Sau khi tìm hiểu xong Đặc điểm nổi bật của dòng máy thái thịt bằng tay ở trên, chúng ta cần phải biết thêm một số lưu ý để đảm bảo sản phẩm của bạn được bền bỉ và hiệu quả trong quá trình sử dụng:

– Lưu ý chất liệu của máy, nên chọn loại inox cao cấp có xuất xứ uy tín để đảm bảo máy sử dụng được lâu bền, không bị hoen gỉ, chống ăn mòn tốt hơn.

– Tuy sản phẩm có cách vận hành đơn giản nhưng bạn vẫn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành máy. Hơn nữa, nên chú ý xem loại máy đó sử dụng để thái thịt mềm hay thịt đông lạnh, có thái được sụn xương hay không để đảm bảo máy hoạt động được tốt nhất, bảo vệ lưỡi dao không bị sứt mẻ gia tăng tuổi thọ máy..

– Khi thái thịt, không nên để miếng quá to so với kích thước của máy cắt

– Lưỡi dao máy cắt thịt cầm tay rất sắc nên hãy cẩn thận khi sử dụng, chú ý để xa tầm tay trẻ em.

Dac diem noi bat cua dong may thai thit bang tay

Vệ sinh sạch máy thái thịt bằng tay sau khi sử dụng

– Nên vệ sinh máy ngay sau khi sử dụng để làm sạch máy cũng như lưỡi dao, tránh thực phẩm bám vào khiến lưỡi dao bị hoen gỉ, bào mòn nhanh chóng giảm tuổi thọ máy cắt.

Qua những đặc điểm kể trên về chiếc máy thái thịt bằng tay chắc hẳn bạn đang muốn đầu tư ngay và luôn một chiếc đúng không? Nếu bạn đang quản lý một bếp ăn lớn có thể tham khảo ngay Cách lựa chọn máy thái thịt tươi sống cho bếp ăn công nghiệp của chúng tôi nữa nhé.

Tất cả các dòng máy thái cắt thịt đều được cung cấp chất lượng cùng giá thành phù hợp tại Siêu thị Hải Minh. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm được tin dùng như: máy đùn xúc xích, xay thịt, máy in hóa đơn, máy xay giò chả, thái bì, máy chấm công,….

 

 

 

 

 

 

 

 

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Đặc Điểm Nổi Bật Của Dòng Máy Thái Thịt Bằng Tay

Bình luận về bài viết này