Hướng Dẫn Vệ Sinh Và Bảo Quản Máy Thái Thịt Đúng Cách

Để đảm bảo máy thái thịt được bền và sử dụng lâu dài đòi hỏi người dùng cần vệ sinh và bảo quản đúng cách. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin bài viết Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản máy thái thịt đúng cách tới bạn đọc, áp dụng cho dòng máy thái thịt Yamafuji HD85 hoặc những dòng máy có chức năng và cấu tạo tương tự.

Huong dan ve sinh va bao quan may thai thit dung cach

Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản máy thái thịt đúng cách

Hướng dẫn vệ sinh máy thái thịt

– Chuẩn bị: 2 bình xịt dạng phun (1 lớn, 1 nhỏ), bình nhỏ đựng nước rửa chén loãng đã được pha nước, bình lớn đựng nước sạch.

– Vệ sinh các lưỡi dao: Chúng ta bật cho máy chạy sau đó đặt một chậu chứa nước ở khe ra thịt, ta dùng bình xịt nhỏ xịt qua các bộ phận bên trong lưỡi dao. Tiếp đến, dùng bình xịt lớn chứa nước sạch phun vào nơi đã phun nước rửa chén để rửa cho sạch. Đối với dòng máy thái thịt Yamafuji HD85 có 2 lược có thể tháo rời nên ta sẽ gỡ ra và vệ sinh sạch rồi lắp lại. Lưu ý cứ 1 khoảng cách giữa 2 dao lại có 1 lược ở giữa.

– Khi làm sạch xong phần lưỡi dao: ta lấy khăn sạch lau dầu mỡ dính ở phần thân máy và những bộ phận bên ngoài.

– Để máy khô ráo và đưa vào nơi thoáng mát.

Huong dan ve sinh va bao quan may thai thit dung cach

Hướng dẫn vệ sinh máy thái thịt

Bảo quản máy thái thịt đúng cách

– Ta đặt máy thái thịt bảo quản ở nơi khô ráo, tránh nơi ẩm thấp, nhiều nước.

– Nếu thiết bị để lâu ngày không sử dụng, nên tháo lược của máy ra, vệ sinh lược rồi lau khô và để ở nơi thoáng mát. Đối với phần lưỡi dao cần vệ sinh kỹ không để lại vụn thịt, rồi quét lên 1-2 muỗng dầu ăn để bảo quản lưỡi dao.

– Khi lưỡi dao không có độ sắc bén như ban đầu do để lâu ngày làm các cặn sét bám vào, bạn hãy dùng 1 quả dứa (trái thơm) đã gọt vỏ cắt thành 4 phần rồi thả vào để máy thái thịt để máy thái bình thường. Lưỡi dao của thiết bị sẽ sắc bén trở lại như cũ. Nếu không có quả dứa, chúng ta có thể thay thế bằng những loại quả có tính axit như chanh, chanh dây…

Huong dan ve sinh va bao quan may thai thit dung cach

Bảo quản máy thái thịt đúng cách

Trên đây là cách vệ sinh và bảo quản máy thái thịt mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc hy vọng sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị được lâu dài và bền hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và biết thêm thông tin về những dòng máy thái thịt tươi sống, chín, đông lạnh thì hãy truy cập vào Website: Sieuthihaiminh.vn.

>> Bài viết quan tâm:

– Máy thái thịt đông lạnh Yamafuji TM250
Cách sử dụng máy thái thịt bò SJ09 đảm bảo độ bền cho máy

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Hướng Dẫn Vệ Sinh Và Bảo Quản Máy Thái Thịt Đúng Cách

  1. Pingback: Lợi Ích Đem Lại Khi Sử Dụng Máy Thái Thịt | Máy công nghiệp Hà Nội

Bình luận về bài viết này