Top 2 Thương Hiệu Tời Điện Mini Được Ưa Chuộng Nhất

Trong số các thương hiệu máy tời điện thịnh hành và được nhiều người dùng hiện nay thì Yamafuji và Vital là hai thương hiệu đang được bán khá chạy.

Top 2 thuong hieu toi dien mini duoc ua chuong nhat

Top 2 thương hiệu tời điện mini được ưa chuộng nhất

>>> Bài viết quan tâm: Cách sử dụng máy thái thịt đông lạnh Yamafuji TM250

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc rằng nó có điểm gì tốt mà được nhiều người tin dùng tới vậy, hãy cùng Hải Minh tìm hiểu bài viết Top 2 thương hiệu tời điện mini được ưa chuộng nhất dưới đây nhé !

Máy tời điện Yamafuji

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Có khả năng nâng hạ từ 100-1200 kg tương ứng với model YM200 – YM1200 cho dòng tốc độ trung bình và nâng hạ 160kg-500kg với model YM-S160 – YM-S500 cho loại tời nhanh.

Video Giới thiệu máy tời điện Yamafuji YM S

Chiều dài cáp 12m, 25m, 30m và có thể thay chiều dài cáp theo yêu cầu sử dụng của khách hàng, với nguồn điện 220V/50Hz phù hợp sử dụng trong gia đình hay các công trình nhỏ.

Các model máy tời điện mini với tốc độ trung bình hay nhanh đều có thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt đơn giản và sử dụng dễ dàng. Với bộ điều khiển từ xa cầm tay tiện lợi và an toàn cho người lao động.

Ngoài ra, máy còn được lắp thêm cụm di chuyển khi lắp trên khung dầm chữ I giúp người dùng có thể kéo sang phải hoặc trái dễ dàng và linh hoạt hơn.

Với ưu điểm là không gây tiếng ồn lớn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng.

Top 2 thuong hieu toi dien mini duoc ua chuong nhat

Máy tời điện Yamafuji

Tời điện Vital

Tời điện Vital có xuất xứ từ Trung Quốc, công nghệ sản xuất của Nhật Bản, nâng hạ với các tải trọng từ 100-1200kg tương ứng với model PA200 – PA1200. Cũng giống như dòng Yamafuji, tời điện Vital cũng được thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sử dụng. Với những ưu điểm nổi bật có thể kể tới như:

– Là một sản phẩm tời điện mini có khả năng hoạt động ổn định, ít xảy ra sự cố và tự dừng nếu dây cáp chạm vào cần giới hạn.

– Hệ thống điều khiển từ xa không dây đơn giản, tiếng ồn không đáng kể.

Top 2 thuong hieu toi dien mini duoc ua chuong nhat

Tời điện Vital

Hai dòng tời điện kể trên thường phải lắp cố định tại chỗ, tiêu thụ điện năng thấp, giá cả phù hợp và chênh lệch nhau không nhiều thích hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy tời điện để phục vụ cho công trình, nhưng chưa biết lựa chọn loại nào hãy tới ngay các hệ thống cửa hàng của Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Top 2 Thương Hiệu Tời Điện Mini Được Ưa Chuộng Nhất

Bình luận về bài viết này