Cách Lựa Chọn Máy Phun Sơn Tường Phù Hợp Công Việc

Để hoàn thành tiến độ công việc nhanh chóng mà vẫn đạt chất lượng cho các công trình đòi hỏi cần một thiết bị như máy phun sơn. Việc sử dụng máy phun sơn công nghiệp đã và đang được áp dụng rất phổ biến hiện nay ở hầu hết các công trình xây dựng. Cách lựa chọn máy phun sơn tường phù hợp công việc là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Cach lua chon may phun son tuong phu hop cong viec

Cách lựa chọn máy phun sơn tường phù hợp công việc

>>> Tin thêm: Các loại tời kéo được sử dụng phổ biến hiện nay

Lựa chọn công suất và dung tích máy phun sơn

Đầu tiên chúng ta cần xác định quy mô công việc của mình, nếu khối lượng công việc lớn chúng ta sẽ phải sử dụng tới những dòng máy phun sơn có công suất lớn mới đáp ứng nhu cầu sử dụng, đảm bảo hiệu quả công việc.

Đối với khối lượng công việc nhỏ không cần thiết lựa chọn máy có công suất và dung tích lớn sẽ gây lãng phí và rất dễ hư hỏng. Vì thế, lúc này sử dụng dòng máy phun sơn có công suất nhỏ hoặc máy phun sơn cầm tay là thích hợp nhất.

Cach lua chon may phun son tuong phu hop cong viec

Lựa chọn công suất và dung tích máy phun sơn

Thông số kỹ thuật và năng lượng sử dụng máy phun sơn

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy phun sơn với các mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Sử dụng các loại năng lượng điện, xăng, dầu… nếu công trình có sẵn hệ thống điện thì một chiếc máy phun sơn chạy điện là điều tốt nhất, nếu không có hệ thống điện và ở xa khu dân thì việc lựa chọn máy chạy xăng hoặc dầu.

Chúng ta cần quan tâm tới các thông số kỹ thuật như: áp lực, lưu lượng, nguyên lý hoạt động, áp suất, dung tích,…

Phụ kiện của máy phun sơn

Thường thì khi mua trọn bộ máy phun sơn hiện nay sẽ có kèm theo các phụ kiện như súng phun sơn, dây phun, còn nếu mua lẻ thì sẽ không có. Tuy nhiên, khi mua máy phun sơn công nghiệp chúng ta cũng cần kiển tra kỹ sản phẩm, đồng thời xem chúng có đảm bảo các tiêu chí an toàn hay không.

Nếu nhận thấy có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường cần trao đổi với đơn vị cung cấp để có sản phẩm an toàn.

Cach lua chon may phun son tuong phu hop cong viec

Phụ kiện của máy phun sơn

Chọn nhà cung cấp máy phun sơn uy tín

Chọn nhà cung cấp sản phẩm cũng giống với việc lựa chọn chất lượng sản phẩm và chính sách hỗ trợ về sản phẩm. Chúng ta nên lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín với mức giá tốt nhất, cùng các chính sách về chế độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật.

Siêu thị điện máy Hải Minh là một đơn vị cung cấp uy tín mà tôi muốn gợi ý cho bạn. Đây là công ty chuyên cung cấp các thiết bị máy phun sơn công nghiệp, máy phun bột bả, chống thấm,…. Cùng các sản phẩm máy móc công nghiệp – xây dựng như máy đầm cóc, đầm bàn, đầm thước, máy trộn bê tông, máy cắt bê tông,…. Hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công việc!

Một suy nghĩ 6 thoughts on “Cách Lựa Chọn Máy Phun Sơn Tường Phù Hợp Công Việc

Bình luận về bài viết này