Tổng Quát Về Máy Đầm Cóc Robin

Máy đầm cóc là thiết bị được dùng khá phổ biến tại các công trình xây dựng, được chia thành 2 loại chính là đầm cóc chạy xăng và đầm cóc chạy điện. Trong đó đầm cóc chạy xăng lại được chia thành 2 loại đầm cóc hoạt động với động Honda và động cơ Robin. Đầm cóc chạy xăng Robin là gì? Hãy cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu Tổng quát về máy đầm cóc Robin qua bài viết dưới đây.

Tong quat ve may dam coc Robin

Tổng quát về máy đầm cóc Robin

>>> Bài viết liên quan: Các thương hiệu máy đầm cóc được ưa chuộng hiện nay

Các loại động cơ Robin được dùng nhiều hiện nay

Động cơ xăng Robin được dùng khá nhiều cho các thiết bị máy móc hiện nay, với nhiều loại khác nhau để phù hợp cho các loại máy khác nhau như:

– Động cơ xăng Robin EY08: có chất lượng rất tốt, sản xuất từ Nhật Bản giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian.

– Động cơ Robin EH09: là dòng động cơ được sản xuất từ Nhật Bản với tuổi thọ cao, sử dụng lâu bền liên tục trong nhiều giờ đồng hồ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất và hiệu quả cao trong công việc.

Tong quat ve may dam coc Robin

Động cơ Robin EH09

– Động cơ Robin EH12: hoạt động khỏe, ổn định và hiệu suất làm việc cao.

– Động cơ Robin EY20: cũng giống với các động cơ robin khác hoạt động khá mạnh mẽ, hiệu suất làm việc cao.

Máy đầm cóc chạy động cơ Robin

Máy đầm cóc sử dụng động cơ Robin được thiết kế mới nhất với sự linh hoạt giúp máy hoạt động nhanh chóng và chính xác.

– Đầm cóc tạo ra được một lực nén mạnh cho nền đất trở nên chắc chắn hơn.

Tong quat ve may dam coc Robin

Máy đầm cóc chạy động cơ Robin

– Động cơ Robin được lắp trong máy đầm cóc Conmec, Mikasa, Tacom…với ưu điểm dễ dàng sử dụng, ít hư hỏng giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa.

– Đầm cóc chạy xăng Robin hoạt động với công suất từ 1.5kw – 3kw có khả năng nhảy cao 400mm đến 600mm, lực đập lên đến 20.000 kN.

– Khi sử dụng máy đầm cóc với động cơ Robin thì khá tiện lợi, có tính cơ động cao, được dùng ở bất kỳ nơi nào cần thiết.

Trên đây là những thông tin tổng quát nhất về động cơ Robin. Nếu bạn đang có nhu mua máy đầm cóc giá rẻ, chất lượng hãy tìm đến địa chỉ uy tín để mua.

Tong quat ve may dam coc Robin

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy đầm cóc giá rẻ, chất lượng

Siêu thị Hải Minh chính là địa chỉ mà bạn cần tìm. Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị máy móc công nghiệp – xây dựng chính hãng từ các nước nổi tiếng trên thế giới trong đó có máy đầm cóc, đầm cóc Honda, đầm cóc Mikasa, đầm cóc chạy xăng, đầm cóc chạy điện,…. Khi mua hàng bạn sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì về chất lượng và giá cả của sản phẩm.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Hải Minh theo Hotline HCM: 028.3510.2786 – Hà Nội: 024.3221.6365 – Hải Phòng: 0225.3528299 – Thanh Hóa: 0237.375.3668 – Vinh: 0238.651.8666 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Tổng Quát Về Máy Đầm Cóc Robin

Bình luận về bài viết này