5 Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Máy Đầm Dùi Bê Tông

Để khối bê tông nhanh đông kết, đạt độ bền tốt và chịu được lực cao hơn khi đổ bê tông người ta sẽ sử dụng máy đầm dùi. Một thiết bị hỗ trợ đắc lực trong các công trình xây dựng. Với nhiều mẫu mã và chủng loại như hiện nay thì việc lựa chọn loại đầm dùi phù hợp cũng khá khó khăn. Bài viết “5 Điều cần lưu ý khi mua máy đầm dùi bê tông” sau đây sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

5 Dieu can luu y khi mua may dam dui be tong

5 Điều cần lưu ý khi mua máy đầm dùi bê tông

>>> Xem thêm: Pa lăng xích loại nào tốt nhất thị trường hiện nay?

1. Nên chọn máy đầm dùi cũ hay mới

Lựa chọn mua sản phẩm máy đầm dùi cũ hay mới cũng là câu hỏi đặt ra ở khá nhiều người. Nếu tài chính của bạn không nhiều hay muốn tiết kiệm chi phí thì việc lựa chọn các sản phẩm đã qua sử dụng thì giá thành sẽ rẻ hơn. Điều băn khoăn của rất nhiều khách hàng là chất lượng của nó sẽ như thế nào, có tốt không?

5 Dieu can luu y khi mua may dam dui be tong

Nên chọn máy đầm dùi cũ hay mới

Chắc chắn một điều rằng thiết bị đã qua sử dụng thì không thể tránh khỏi những sự cố khi sử dụng. Nếu sử dụng lâu dài thì tốt nhất chúng ta nên mua máy đầm dùi bê tông mới dù hơi tốn kém nhưng đổi lại bạn sẽ có được chất lượng và chế độ bảo hành tốt.

2. Nguồn điện chạy động cơ của đầm dùi

Động cơ của các loại máy đầm dùi bê tông chạy điện sẽ khác với đầm dùi chạy xăng. Chi phí bỏ ra cho dòng đầm dùi chạy xăng cũng khác xa so với máy chạy bằng điện. Nhưng khi chọn mua dòng máy chạy bằng điện cần xem xét việc nguồn điện có thể đấu trực tiếp tới nơi cấp điện hay không và nguồn điện này có ổn định không. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn máy đầm dùi chạy xăng sẽ thuận tiện trong việc di chuyển.

3. Lựa chọn sản phẩm như thế nào

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thiết bị cho bạn lựa chọn như đầm dùi hay đầm rung bê tông. Nhưng dòng máy được ưa chuộng hiện nay là đầm dùi vì nó có thể gập lại khi thao tác với bê tông. Trong các công trình xây dựng nó được áp dụng khá nhiều. Mỗi loại máy đều có điểm mạnh điểm yếu riêng nên bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mua.

5 Dieu can luu y khi mua may dam dui be tong

Máy đầm dùi bê tông chạy xăng

4. Thông tin về giá cả máy đầm dùi

Khi quyết định mua một sản phẩm chúng ta cần quan sát kỹ sản phẩm và giá cả là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đối với dòng máy có giá thấp thì chất lượng cũng không chắc chắn rằng được đảm bảo. Vì vậy, bằng cách nào đấy chúng ta phải cân bằng cả chất lượng và giá cả sao cho hợp lí để chọn được sản phẩm tốt nhất.

5. Lựa chọn địa điểm bán đầm dùi uy tín

Địa điểm bán hàng uy tín cũng là một trong những yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm. Hiện nay, với rất nhiều cửa hàng cung cấp dòng máy đầm dùi vì thế sẽ có sự cạnh tranh lẫn nhau về giá cả cũng như chất lượng. Chúng ta nên tìm hiểu kỹ thông tin cửa hàng mà mình định mua sản phẩm.

5 Dieu can luu y khi mua may dam dui be tong

Siêu thị Hải Minh là đơn vị cung cấp máy đầm dùi uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay

Siêu thị điện máy Hải Minh đã và đang là một đơn vị cung cấp các dòng máy công nghiệp – xây dựng hàng đầu hiện nay với nhiều mặt hàng đa dạng như: máy đầm dùi, máy phun sơn giá rẻ, đầm cóc, đầm bàn, đầm thước, máy khoan từ, máy cắt bê tông,….Cam kết luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Mời bạn tham khảo thêm tại website: Sieuthihaiminh.vn.

Một suy nghĩ 5 thoughts on “5 Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Máy Đầm Dùi Bê Tông

Bình luận về bài viết này